Khái niệm “tăng trưởng xanh” đã và đang trở thành kim chỉ nam cho các nền kinh tế lớn trên thế giới trong giai đoạn phát triển hiện nay. Đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe (dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, dịch vụ y tế, du lịch…)
Sớm nắm bắt được xu thế đó, công ty dược phẩm ACG đã chú trọng đầu tư vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những nội dung sau:
Tầm nhìn
Trở
thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới
trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Nhắc đến ACG là nhắc đến một tập đoàn
đẳng cấp quốc tế chuyên biệt trong lĩnh vực “sức khỏe xanh” (chăm sóc
sức khỏe toàn diện, hài hòa, bền vững).
Sứ mạng
Tạo
dựng và truyền bá các sản phẩm “sức khỏe xanh” một cách đồng bộ, tiêu
chuẩn quốc tế (dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, dịch vụ y tế, du lịch…)
Lĩnh vực hoạt động
ACG chuyên sâu trong cung cấp các sản phẩm “sức khỏe xanh” bao gồm:
- Dược phẩm xanh
- Mỹ phẩm xanh
- Thực phẩm xanh
- Du lịch sức khỏe (nghỉ dưỡng, spa…)
- Dược phẩm xanh
- Mỹ phẩm xanh
- Thực phẩm xanh
- Du lịch sức khỏe (nghỉ dưỡng, spa…)
Giá trị cốt lõi
Growth :
Phát triển – Không ngừng học tập, rèn luyện, chủ động trong công việc
để phát triển năng lực bản thân (trong đó lấy chữ Tâm làm gốc để luyện
thành Tài)
Creative: Sáng
tạo trong suy nghĩ và thực hiện công việc, luôn cố gắng tìm ra các giải
pháp mới lạ, khác biệt trong việc tạo dựng sản phẩm
Active: Hành
động tích cực trong tất cả các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác,
khách hàng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét